Bánh quy là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, sẵn sàng để ăn ngay thuận lợi cho việc để dành và cho những chuyến đi chơi. Tai thị trường Việt Nam, bánh quy đã sớm được ưa chuộng bởi chính vì hương vị đặc trưng và độ giòn tan của mình. Xem thêm

Meiji Nongshim Pigeon Kinh Đô TÂN HUÊ VIÊN Gerber Danisa EOM CÔNG LẬP THÀNH Oreo Quaker Shimano Nestlé Pepperidge Farm
_
Sắp xếp theo: Phổ biến Giá

Sức hút của bánh quy - món snack tốt cho sức khỏe của người dân Việt Nam

Bánh quy là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, sẵn sàng để ăn ngay thuận lợi cho việc để dành và cho những chuyến đi chơi. Tai thị trường Việt Nam, bánh quy đã sớm được ưa chuộng bởi chính vì hương vị đặc trưng và độ giòn tan của mình.

Món ăn vặt giàu dưỡng chất

Bánh quy được giới văn phòng lựa chọn để nhâm nhi trong giờ làm việc và nó cũng được các chuyên gia khuyến khích sử dụng .

Dành cho mẹ bầu: Những chiếc bánh quy, một loại bánh quy giòn tan rất có ích cho các mẹ bầu đang bị ốm nghén trong tam cá nguyệt đầu tiên. Hương vị của chúng tỏ ra rất hữu dụng trong việc giảm cảm giác lạt miệng, đắng miệng và buồn nôn

Đa dạng trong lựa chọn loại bánh quy yêu thích

Bánh gạo: có thành phần chính là gạo và đậu nành cao cấp, giúp cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn.

Gợi ý sản phẩm: bánh gạo Kobana, Haihain, Omiko,...

Bánh cracker: là loại bánh quy mặn, dễ ăn, hương vị thơm ngon, giòn tan rất hấp dẫn.

Gợi ý sản phẩm: bánh AFC các vị, bánh Rizt

Bánh quy: nhẹ, xốp và ăn rất ngon nếu thưởng thức cùng với một chén trà.

Gợi ý sản phẩm: bánh Hipp, bánh quy bơ Danisa, Balocco, Merry Mart,...

Bí quyết ăn bánh quy không béo

Có thể nói không phải quá lo lắng về vấn đề cân nặng khi dùng loại bánh một cách hợp lý.

Đồ ngọt, ăn vào sáng sớm và đầu trưa
Trước khi đi làm, ăn một chút đồ ngọt không những khiến cho tinh thần của bạn sảng khoái mà còn cung cấp năng lượng để bạn làm việc hăng hái. Số năng lượng cơ thể hấp thu từ đồ ngọt sẽ được tiêu hao trong suốt cả ngày vận động và làm việc của bạn.
Món có lượng đường cao chỉ ăn khi đã no bụng
Đồ ngọt lượng đường cao nên ăn sau bữa cơm sẽ tốt hơn vì trong quá trình tiêu hóa cùng các chất xơ có trong bữa cơm, mức năng lượng cơ thể hấp thu từ đồ ngọt sẽ ít hơn.
Đọc kỹ bảng thành phần dinh dưỡng
Thực phẩm chứa đường glucose hoặc đường hoa quả là một lựa chọn không tệ. Thực phẩm dùng đường sucrose cần ăn một cách có kế hoạch.
Chọn đúng “bạn” cho đồ ngọt
Khi ăn đồ ngọt, bạn có thể nêm nếm thêm một chút đồ ăn vặt có mức năng lượng thấp như sữa chua, nước hoa quả, bánh quy cracker.

Có thể bạn sẽ thích

Khám phá các sản phẩm Cracker khác

Yến mạch Ngũ cốc Khoai tây chiên Mật ong Bánh quy Sôcôla Nguyên Liệu Pha Chế Gia vị Mứt Bánh kẹo ngon
NEW